Các doanh nhân tại hãng mĩ phẩm Goodcharme đã có cuộc đàm phán với tập đoàn phân phối mỹ phẩm Letual, một trong những tập đoàn lớn nhất tại Nga với hệ thống 150 cửa hàng trên khắp quốc gia.
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF) lần thứ 26 ở thủ đô phương Bắc của nước Nga tối 15/6, đã diễn ra sự kiện gặp gỡ giữa các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới do Hiệp hội doanh nghiệp châu Á - Nga tại Saint Petersburg tổ chức.
Đại diện Việt Nam tham gia cuộc gặp là các doanh nhân tại hãng mĩ phẩm Goodcharme. Các doanh nhân đã có cuộc đàm phán với tập đoàn phân phối mỹ phẩm Letual, một trong những tập đoàn lớn nhất tại Nga với hệ thống 150 cửa hàng trên khắp quốc gia.
Hai bên đã thống nhất về lô hàng lớn đầu tiên mà Letual mua của Goodcharme với 6 dòng sản phẩm nước hoa nữ và nước hoa trẻ em, đồng thời Letual cam kết sẽ tăng số lượng mua hàng qua từng năm.
Ngay sau buổi trao đổi, hai bên đã ký biên bản ghi nhớ giữa ông Võ Sỹ Đạt, Tổng Giám đốc Goodcharme với ông Artem Yakovlev, Đại diện thương mại tập đoàn Letual. Văn bản khẳng định mong muốn hợp tác giữa một trong những tập đoàn phân phối nước hoa hàng đầu của Nga với thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Việt Nam.
Trao đổi với phóng viên TTXVN, ông Võ Sỹ Đạt, Tổng Giám đốc Goodcharme cho biết ông rất vui khi lần đầu tiên được tham dự Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg và đã có được thỏa thuận với nhà phân phối Letual. Đây là dấu ấn trong việc đưa nước hoa Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.
Ông Đạt cho biết do nước hoa Việt Nam đã tối ưu hóa được giá thành nên sản phẩm đảm bảo khả năng cạnh tranh. Đối với Goodcharme thì đây cũng là một dấu ấn đặc biệt vì sản phẩm đã đáp ứng về chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Tại Việt Nam, nước hoa Goodcharme có hơn 10.000 thành viên phân phối trực tuyến. Công ty có 2 trụ sở chính đặt tại TP. HCM và Hà Nội cùng hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc.